300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Tagged under:

Ngoài tủ đồ thời trang, còn điều gì đáng chú ý trong căn phòng của một fashionista?

Ngoài tủ đồ thời trang, còn điều gì đáng chú ý trong căn phòng của một fashionista?

Các fashionista trẻ không chỉ truyền cảm hứng qua những bộ cánh thời trang hợp mốt mà còn là cách bày trí những vật dụng trong căn phòng.
Fashionista chính là một danh xưng để chỉ những người người yêu thời trang và xem thời trang như phương thức để diễn tả cá tính của bản thân. Ngoài việc cập nhật các xu hướng nhanh nhạy thì họ còn biết cách tạo dấu ấn riêng mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà các fashionista thực thụ còn thể hiện con mắt thẩm mỹ qua việc bày trí những vật dụng trong không gian sống.

1. GƯƠNG

Dù lựa chọn trang trí căn phòng theo phong cách vintage hay sang trọng thì chắc chắn fashionista không thể nào thiếu đi một chiếc gương. Bởi gương được xem như một trợ thủ đắc lực giúp mọi cô nàng tự tin hơn trước khi ra khỏi nhà.

2. GỐI

Đối với một tín đồ thời trang thì gối không chỉ là một vật dụng để nằm, mà còn có công dụng trang trí, hay góp mặt trong những bức ảnh “nghìn likes” trên Instagram

3. ĐÈN LED

Những dây đèn LED nhỏ nhắn và lấp lánh không những giúp cho căn phòng thêm bừng sáng mà còn có thể tạo ra không gian “sống ảo” tuyệt vời cho những tín đồ thời trang trẻ.

4. TỦ ĐỒ THỜI TRANG

Lẽ dĩ nhiên, đã là một fashionista chính hiệu thì không thể nào thiếu một tủ đồ ngập tràn những items thời thượng. Đây cũng được coi là nơi ưa thích nhất của mọi cô nàng trong ngôi nhà.
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét